comparemela.com

Latest Breaking News On - Corporations guarantee - Page 1 : comparemela.com

Hải đăng Vĩnh Thực

Hải đăng Vĩnh Thực
dulich.petrotimes.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from dulich.petrotimes.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Tập đoàn TH: Bảo đảm chuỗi sản xuất, tích cực chung tay vì cộng đồng chống dịch Covid-19

Tập đoàn TH: Bảo đảm chuỗi sản xuất, tích cực chung tay vì cộng đồng chống dịch Covid-19
baodautu.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from baodautu.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng Hải miền Bắc: Các gói thầu có đảm bảo chất lượng khi nhà thầu đi n

Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng Hải miền Bắc: Các gói thầu có đảm bảo chất lượng khi nhà thầu đi n
vietq.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from vietq.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Bài 5: Giữ an toàn cảng biển trước Covid-19 để tăng trưởng hàng hóa

eMagazine 11:18 30-06-2021 Trả lời phỏng vấn báo Nhân Dân điện tử, ông Hoàng Hồng Giang, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam cho rằng, việc thực hiện “mục tiêu kép” không có nghĩa là đánh đổi sự an toàn của cảng biển để đổi lấy sự tăng trưởng hàng hóa. Hai năm qua, ngành hàng hải đã xây dựng và triển khai các kịch bản, giải pháp chống dịch để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh tế cảng biển. Và mục tiêu của ngành là giữ cho hệ thống cảng biển an toàn, hàng hóa lưu thông thông suốt trong đại dịch Covid-19.

Giữ an toàn cảng biển trước Covid-19 để tăng trưởng hàng hóa

eMagazine 11:18 30-06-2021 Trả lời phỏng vấn báo Nhân Dân điện tử, ông Hoàng Hồng Giang, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam cho rằng, việc thực hiện “mục tiêu kép” không có nghĩa là đánh đổi sự an toàn của cảng biển để đổi lấy sự tăng trưởng hàng hóa. Hai năm qua, ngành hàng hải đã có sẵn các kịch bản chống dịch để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh tế cảng biển. Và mục tiêu của ngành là giữ cho hệ thống cảng biển không có ca F0 càng lâu càng tốt.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.