comparemela.com

Latest Breaking News On - Convention labor maritime - Page 1 : comparemela.com

Bài 5: Giữ an toàn cảng biển trước Covid-19 để tăng trưởng hàng hóa

eMagazine 11:18 30-06-2021 Trả lời phỏng vấn báo Nhân Dân điện tử, ông Hoàng Hồng Giang, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam cho rằng, việc thực hiện “mục tiêu kép” không có nghĩa là đánh đổi sự an toàn của cảng biển để đổi lấy sự tăng trưởng hàng hóa. Hai năm qua, ngành hàng hải đã xây dựng và triển khai các kịch bản, giải pháp chống dịch để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh tế cảng biển. Và mục tiêu của ngành là giữ cho hệ thống cảng biển an toàn, hàng hóa lưu thông thông suốt trong đại dịch Covid-19.

Giữ an toàn cảng biển trước Covid-19 để tăng trưởng hàng hóa

eMagazine 11:18 30-06-2021 Trả lời phỏng vấn báo Nhân Dân điện tử, ông Hoàng Hồng Giang, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam cho rằng, việc thực hiện “mục tiêu kép” không có nghĩa là đánh đổi sự an toàn của cảng biển để đổi lấy sự tăng trưởng hàng hóa. Hai năm qua, ngành hàng hải đã có sẵn các kịch bản chống dịch để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh tế cảng biển. Và mục tiêu của ngành là giữ cho hệ thống cảng biển không có ca F0 càng lâu càng tốt.

Bài 3: Thuyền viên đi biển: Còn đó nhiều tâm tư

eMagazine 14:28 28-06-2021 Việt Nam hiện có hơn 10 nghìn/47 nghìn thuyền viên đang hoạt động trên biển. Lực lượng tuyến đầu trong thực hiện thông thương hàng hóa cảng biển này đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ từ lây nhiễm dịch bệnh, stress khi không được lên bờ, bị mắc kẹt ở nước ngoài… Nếu thuyền viên nản chí đi biển, mất cơ hội việc làm vì chưa được tiêm vaccine, ngành hàng hải sẽ bị tê liệt.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.