comparemela.com

Latest Breaking News On - ผ กำก บโจ - Page 2 : comparemela.com

ซูเปอร์โพล เผยผลสำรวจกรณีผู้กำกับโจ้ เกือบ 99 % ระบุคอร์รัปชันคือต้นตอปัญหา

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เผยผลสำรวจ ผู้กำกับโจ้ สิ่งที่เห็นกับเบื้องหลังที่ปรากฏ อันดับ 1 ร้อยละ 98.9 ระบุปัญหาทุจริตคอร์รัปชันเป็นต้นตอปัญหาใหญ่ในระบบราชการที่ต้องการให้นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลเร่งผ่าตัด สะสางครั้งใหญ่

อดีตผู้กำกับโจ้ คลุมถุงดำผู้ต้องหาดับ ประจานปฎิรูปตำรวจ

ปฏิรูปตำรวจ มีความพร้อมหรือยัง ? ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ร่วมสนทนากับ พล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ สมาชิกวุฒิสภา และ คำนูณ สิทธิสมาน สมาชิกวุฒิสภา ถึงความคืบหน้าของการปฎิรูปตำรวจ ว่ามีความคืบหน้าอย่างไร จากกรณีอดีตผู้กำกับโจ้ ทำร้ายผู้ต้องหาจนเสียชีวิต

รถเลี่ยงภาษี ทำอย่างไร ปัญหาคู่สังคมไทย ที่ควรหมดไปเสียที

ปัญหารถเลี่ยงภาษี รถลักลอบนำเข้า ฯลฯ เกิดขึ้นมายาวนาน เพียงแต่ว่าจะถูกหยิบยกขึ้นมาพูดกันตอนไหนเท่านั้นเอง และมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนที่ปัญหานี้จะหมดไปเสียที

นักข่าวดัง แฉวิธีฟอก รถซูเปอร์คาร์ ในเมืองไทย ถอดสมองกลปล่อยเป็นซากรถก่อน

ข่าวผู้กำกับโจ้ นักข่าวดัง แฉกลโกงฟอก รถซูเปอร์คาร์ ในเมืองไทย นำเข้าให้ถูกจับก่อน ค่อยถอดสมองกลออก ประมูลในราคาซากรถ สุดท้ายย้อนกลับคนที่ชี้เป้าให้จับทุกคัน โจ้ เฟอร์รารี่ ประมูลรถซูเปอร์คาร์

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ชี้ ผู้กำกับโจ้ ธิติสรรค์ อุทธนผลรู้แล้วใครปล่อยคลิป มิเช่นนั้นไม่พูดอโหสิกรรม

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ชี้ ผู้กำกับโจ้ ธิติสรรค์ อุทธนผล รู้แล้วใครปล่อยคลิป มิเช่นนั้นไม่พูดอโหสิกรรม พร้อมเผยชะตาคนปล่อยคลิป สารวัตรโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ไม่ต้องห่วง ยังไงก็รอด แต่ไม่โตแน่นอน เพราะผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.