comparemela.com

Latest Breaking News On - நிறுவனம் குளிர்காலம் - Page 1 : comparemela.com

Trên quyết liệt, dưới 'ngó lơ'

Trên quyết liệt, dưới ‘ngó lơ’ NGUYÊN VŨ 06:30 21/07/2021 Thời gian qua, Ban tiếp Công dân của UBND TP Hồ Chí Minh cùng các sở, ngành liên tục nhận đơn thÆ° của hàng trăm người dân mua căn hộ tại dá»± án Park Vista (huyện Nhà Bè). Những sai phạm tại dá»± án này đã được Thanh tra TP HCM vào cuộc chỉ rõ. Chủ tịch UBND thành phố cÅ©ng đã chỉ đạo giải quyết, xá»­ lý các tồn tại kéo dài. Thế nhÆ°ng Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) lại “ngó lơ”, đẩy quả bóng trách nhiệm sang cÆ¡ quan khác.

4 yêu cầu xử lý dứt điểm dự án sai phạm Park Vista | Bất động sản

Thứ Năm, ngày 15/7/2021 - 06:20 (PLO)- Người mua nhà tại dự án bức xúc vì có thể họ phải đợi thêm hơn một năm nữa mới có nhà để ở. UBND huyện Nhà Bè cho biết đã có báo cáo gửi UBND TP.HCM về dự án Park Vista (khu đất số 11B đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè). Trong khi đó, nhiều cư dân của dự án cảm thấy bất bình khi chủ đầu tư (CĐT) liên tục hứa hẹn về thời điểm bàn giao nhà nhưng đều không thực hiện được.

UBND TPHCM chỉ đạo xử lý dứt điểm vụ việc liên đến dự án Park Vista

UBND TPHCM chỉ đạo xử lý dứt điểm vụ việc liên đến dự án Park Vista 08/07/2021 - 09:45 A A PNO - Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND TPHCM liên quan đến việc xử lý dự án của Công ty Đông Mê Kông tại dự án Park Vista. Vừa qua, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoà Bình đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo của Thanh tra TPHCM về xác định giá trị quyền sử dụng đất, việc áp dụng các khoản tiền chậm nộp đối với tiền sử dụng đất của khu đất số 11B đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè (dự án Park Vista) do Công ty TNHH dịch vụ thương mại – sản xuất – xây dựng Đông Mê Kông (Công ty Đông Mê Kông) làm chủ đầu tư.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.