comparemela.com

Latest Breaking News On - அறிவியல் கலை - Page 1 : comparemela.com

NSND Ngô Mạnh Lân với nghệ thuật đồ họa - mối duyên nghiệp - Báo Công an nhân dân điện tử

Họa sĩ, Đạo diễn, NSND Ngô Mạnh Lân đã vĩnh viễn rời cõi tạm về cùng mây trắng. Trọn đời cống hiến cho nghệ thuật hoạt hình, đạt nhiều thành tựu xuất sắc trong nước và quốc tế, được sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước, tình cảm yêu mến của rất nhiều thế hệ khán giả nhỏ tuổi, ông còn được gọi là Họa sĩ của tuổi thơ. Nhưng không nhiều người biết, bên cạnh những bộ phim hoạt hình mang tính kinh điển, ông còn để lại một gia tài đồ sộ là hội họa và đồ họa, đặc biệt là nghệ thuật đồ họa.

Tarsus Şehir Tiyatrosu, 'Çehov Vodvil' oyunuyla izleyiciyle buluştu

Tarsus Şehir Tiyatrosu, 'Çehov Vodvil' oyunuyla izleyiciyle buluştu
istanbulhaber.com.tr - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from istanbulhaber.com.tr Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Lâm Ống Húc trên những chuyến xe "buôn lậu" tình người

Buôn lậu tình người là chữ dùng của Lâm Ống Húc, một biệt danh nghe rất phim Tàu, để gọi tên những hoạt động thiện nguyện của mình trong những ngày Sài Gòn bệnh nặng.

Кулеба заявил о силах, которые не заинтересованы, чтобы Украина успешно осуществила эвакуацию из Афганистана

Кулеба заявил о силах, которые не заинтересованы, чтобы Украина успешно осуществила эвакуацию из Афганистана
eizvestia.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from eizvestia.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Những tên tuổi lớn, tạo ấn tượng về dòng tranh cực thực ở châu Á | Văn hóa

Tranh cực thực tương tự như một bức ảnh có độ phân giải cao, khởi nguồn từ khuynh hướng cực thực (hyperrealism) phát triển đầu những năm 1970 ở Hoa Kỳ, châu Âu., sau đó lên ngôi và tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại châu Á.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.