comparemela.com

Latest Breaking News On - Xử lý nghiêm - Page 1 : comparemela.com

Không xử lý rác thải theo qui định để tiết kiệm chi phí

(PLVN) -   Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tăng cường kiểm tra, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm nhiều vi phạm trong thu gom, xử lý chất thải nguy hại.

Xử nghiêm hành vi tiêu cực khi mua thiết bị, sinh phẩm chống dịch COVID-19

Bộ Y tế đề nghị xử lý nghiêm khắc các hành vi tham nhũng, tiêu cực, lợi ích nhóm trong mua sắm trang thiết bị, thuốc, hoá chất, sinh phẩm phòng, chống dịch COVID-19.

Xử lý nghiêm cán bộ sai phạm trong phòng, chống dịch

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh về nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong kiểm soát dịch Covid-19, thời gian gần đây các cơ quan chức năng của thành phố đã tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ, qua đó phát hiện xử lý nh.

Quảng Nam siết quản lý việc trồng, mua bán sâm Ngọc Linh

(NLĐO) – UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản yêu cầu các ngành chức năng quản chặt việc cho thuê rừng để trồng sâm Ngọc Linh cũng như việc kinh doanh, mua bán loại dược liệu quý này.

Tổng kiểm tra phòng, chống dịch tại các chung cư, xử lý nghiêm việc không phong tỏa chung cư khi được cơ quan chức năng yêu cầu

Sở Xây dựng Hà Nội vừa có văn bản gửi UBND các quận, huyện, thị xã đề nghị tăng cường kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các nhà chung cư trên địa bàn thành phố.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.