comparemela.com

Latest Breaking News On - Women production hanoi - Page 1 : comparemela.com

Đi hiến tinh trùng, nam thanh niên chết đứng khi biết điều này

Đi hiến tinh trùng, nam thanh niên chết đứng khi biết điều này   03/07/2021  13:52  GMT+7 Sau khi làm xong thủ tục đăng ký tự nguyện hiến tinh trùng, M. được hướng dẫn tự lấy tinh trùng. Nhưng kết quả xét nghiệm khiến nam sinh chết điếng, toàn bộ mẫu tinh dịch không có con tinh trùng nào. N.V.M. 21 tuổi, nam sinh ở Hà Nội cùng một người bạn đang học trong một trường y. Nghe bạn nói về hiến tinh trùng và rủ M. đi hiến, ban đầu M. ngại ngùng nhưng được giới thiệu hiến tinh trùng cũng có thể kiểm tra sức khỏe sinh sản, M. đồng ý đến 1 ngân hàng tinh trùng để hiến.

Ngoạn mục em bé chào đời khỏe mạnh từ người mẹ mang ung thư tuyến giáp, bị phù thai

Ngày 3 Tháng 7, 2021 | 01:25 PM Ngoạn mục em bé chào đời khỏe mạnh từ người mẹ mang ung thư tuyến giáp, bị phù thai   MỚI NHẤT GiadinhNet – Một bé sơ sinh của người mẹ mang ung thư tuyến giáp, tiểu đường thai kỳ và nhịp tim thai nhanh dẫn đến phù thai đã chào đời ngoạn mục với sự hợp sức của 3 bệnh viện. Ngày 3/7, thông tin từ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đã mổ đẻ thành công cho sản phụ mang ung thư tuyến giáp, tiểu đường thai kỳ và nhịp tim thai nhanh dẫn đến phù thai.

Giữ thành công thai IVF 3 lần dọa sảy, chân thai nhi thò ra ngoài âm đạo thai phụ

Giữ thành công thai IVF 3 lần dọa sảy, chân thai nhi thò ra ngoài âm đạo thai phụ
afamily.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from afamily.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Quý Ông 30 Đã Yếu Sinh Lý, Đến Bệnh Viện Cầu Cứu Bác Sĩ Vì Lý Do Này

Quý Ông 30 Đã Yếu Sinh Lý, Đến Bệnh Viện Cầu Cứu Bác Sĩ Vì Lý Do Này
tin247.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from tin247.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Quý ông 30 đã yếu sinh lý, đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ vì lý do này

Quý ông 30 đã yếu sinh lý, đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ vì lý do này
24h.com.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from 24h.com.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.