comparemela.com

Latest Breaking News On - Which urban - Page 1 : comparemela.com

Chân dung "người khai mở" kỳ tài Sun Group

Chia sẻ Cảm xúc tại những vùng đất Sun Group đặt chân tới luôn là sự trầm trồ cho hành trình lột xác sôi động, giàu có hơn qua mỗi chặng đường 5 năm. Minh chứng sinh động nhất là những hình ảnh before - after trước và sau khi Tập đoàn này đến khai mở các vùng đất.  Đã nhiều năm nay, Trẻo Ông Lở (người H’ Mông, 31 tuổi) không còn phải long đong đi rừng để hái thảo quả hay làm đủ nghề để kiếm sống mà vẫn thiếu thốn, nay đói mai no như trước. Bởi từ ngày làm nhân viên bảo dưỡng cáp treo ở Sun World Fansipan Legend, anh như được sống một cuộc đời khác. Có công việc yêu thích, thu nhập ổn định, lại đi làm gần nhà. Tôi thấy vui vì biết rằng công việc của mình đang góp phần đảm bảo cho tuyến được chạy tốt, đảm bảo an toàn cho du khách - Lở nói. 

Phát triển đô thị ven biển Quảng Trị

Phát triển đô thị ven biển Quảng Trị
baomoi.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from baomoi.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Hiába fenyegetőzik az Orbán-kormány, nem tudja újra leállítani az uniós segélycsomagot

Hiába fenyegetőzik az Orbán-kormány, nem tudja újra leállítani az uniós segélycsomagot
24.hu - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from 24.hu Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.