comparemela.com

Latest Breaking News On - Under rhythm - Page 1 : comparemela.com

Cháy lớn ở chợ Vĩnh Hưng, Hà Nội

Rạng sáng 30/9, xảy ra vụ cháy lớn khiến nhiều ki ốt kinh doanh tại chợ Vĩnh Hưng, đường Linh Nam, quận Hoàng Mai bị thiêu rụi.

Nhận 84.000 USD, họa sĩ giao tác phẩm là 2 tấm vải trắng với tựa đề "Ôm tiền chạy mất": Lý do đưa ra khiến ai cũng bất ngờ!

Một bảo tàng ở Aalborg, Đan Mạch gửi 84.000 USD cho một họa sĩ Jens Haaning để sáng tác tác phẩm nghệ thuật đương đại. Tuy nhiên, đến hẹn, tác phẩm họ nhận được chỉ nhận được hai tấm vải trống trơn được đóng khung.

ACB tung gói tín dụng 10.000 tỷ đồng cho khách hàng phục hồi sản xuất kinh doanh, lãi suất chỉ từ 5%/năm

Nguồn vốn vay này được tập trung cho vay sản xuất kinh doanh dành cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh. Trong nửa đầu tháng 10, lãi suất được giảm thêm 0,2%/năm cho hộ kinh doanh.

Nhìn từ kịch bản sốt đất của các thành phố đi trước, BĐS nơi đây có thể sẽ trỗi dậy mạnh mẽ

Theo chủ trương của Ban Thường vụ tỉnh ủy Bình Thuận giai đoạn 2021 - 2025, La Gi sẽ trở thành thành phố trực thuộc tỉnh. Hiện nay thị xã này đang sở hữu lực đẩy về vị trí chiến lược và hạ tầng khi nâng cấp lên thành phố. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, mức giá bất động sản tại La Gi vẫn còn thấp so với các thị trường truyền thống và các thành phố đi trước.

3 lý do buộc Ngân hàng Hợp tác xã phải đẩy nhanh chuyển đổi số

Chuyển đổi số trong ngành tài chính ngân hàng là bắt buộc và là cuộc đua khốc liệt giữa các tổ chức tài chính, nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid 19 đang có nhiều diễn biến phức tạp khiến cho các giao dịch điện tử ngày càng được ưu tiên sử dụng.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.