comparemela.com

Latest Breaking News On - Thailand association the bank international - Page 1 : comparemela.com

ผู้ว่าฯ ธปท แนะสถาบันการเงินคำนึงถึงความยั่งยืนก่อนการปล่อยสินเชื่อ

ผู้ว่าฯ ธปท แนะสถาบันการเงินคำนึงถึงความยั่งยืนก่อนการปล่อยสินเชื่อ
bangkokbiznews.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from bangkokbiznews.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

เช็ก มาตรการช่วยเหลือทางการเงิน ของแบงก์ช่วยลูกค้า ที่มีผลต่อชีวิตเรา !

ช่วงนี้หลายคนกำลังลำบากมาก ๆ ประสบปัญหาทางการเงิน จะหันหน้าไปพึ่งใครก็ดูจะลำบากกันไปหมด อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อทางรอด คือสถาบันทางการเงิน ที่เปิดช่วยเหลือหลากหลายมาตรการช่วยเหลือทางการเงิน วันนี้พาส่องเงื่อนไขต่างๆในบทความนี้

พักหนี้ 2 เดือน แค่บรรเทาเจ็บปวด จะให้ดีต้องลดดอกเบี้ย 0% พักหนี้ยาวสิ้นปี !

พักหนี้ 2 เดือน แค่บรรเทาเจ็บปวด จะให้ดีต้องลดดอกเบี้ย 0% พักหนี้ยาวสิ้นปี !
springnews.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from springnews.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

วันแรก ! เปิดพักชำระหนี้ 2 เดือน ใครมีสิทธิ แบงก์ไหนเข้าร่วมบ้าง ?

19 ก.ค. 2564 เวลา 3:38 น. ใครที่ได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์เพื่อสกัดการแพร่เชื้อโควิด-19 กิจการที่ต้องเป็น นายจ้าง ลูกจ้าง ที่ได้รับผลกระทบ สามารถไปยื่นพักชำระหนี้ 2 เดือน วันนี้วันแรก ใครมีสิทธิ แบงก์ไหนเข้าร่วมบ้าง ? เช็กกันที่นี่ ตามนโยบายที่ได้ประกาศให้มีการล็อกดาวน์ในหลายพื้นที่เพื่อสกัดการแพร่กระจายของโควิด-19 จึงทำให้ภาคธุรกิจ ประชาชน ได้รับความเดือน�

นายกฯ ชี้จำเป็นต้องยกระดับมาตรการล็อกดาวน์ สั่งผู้ว่าฯ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อวานนี้ได้ประชุมศูนย์บริหารสถานการร์โควิด-19 (ศบค.) เป็นวาระพิเศษ โดยได้เชิญคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญต่างๆ เพื่อทำการประเมินสถานการณ์และความจำเป็นในการปรับแผนการ ซึ่งกระทรวงสาธารณสุข ได้รายงานว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดยังคงไม่ลดลง โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล �

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.