comparemela.com

Latest Breaking News On - Steps standing - Page 1 : comparemela.com

Nhà khoa học Việt chế tạo mắt thông minh phòng COVID-19

Nhà khoa học Việt chế tạo mắt thông minh phòng COVID-19
vtc.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from vtc.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Những bài tập cải thiện tình trạng đau khớp gối tại nhà

Với 5 bài tập của HLV Nguyễn Thùy, kể cả những nàng bị đau khớp gối cũng có thể tập luyện được. Hiện nay, đau khớp gối là một tình trạng sức khỏe có khả năng xuất hiện ở mọi đối tượng. Từ những người già đến thế hệ trẻ, đặc biệt là hội chị em văn phòng đều rất hay mắc phải căn bệnh này. Nếu chị em không cải thiện vấn đề này kịp thời thì sức khỏe sẽ suy giảm ít nhất 30%. Việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Hôm nay, hãy cùng aFamily và HLV Nguyễn Thùy thực hiện 5 bài tập cải thiện tình trạng đau khớp gối tại nhà nhé!.

Nam giới đau tức bìu, cảnh giác với ung thư tinh hoàn

Nam giới đau tức bìu, cảnh giác với ung thư tinh hoàn
dantri.com.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from dantri.com.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Nam giới đau tức bìu cảnh giác với ung thư tinh hoàn

SKĐS - Nhiều người rằng chỉ tuổi trung niên mới dễ mắc ung thư, tuy nhiên điều này không hẳn đúng, nam giới trẻ đối diện với ung thư tinh hoàn và là một trong những loại ung thư thường gặp nhất ở nam giới từ 15-35 tuổi.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.