comparemela.com

Latest Breaking News On - Station border gate - Page 1 : comparemela.com

Tạm giữ người chở 2,2 kg kim loại màu vàng từ Việt Nam sang Campuchia

(PLVN) -  Nguyễn Văn Nghiệp, 39 tuổi, trên đường chạy xe máy chở 2,2 kg nữ trang nghi là vàng sang Campuchia thì bị biên phòng bắt giữ.

Vận chuyển hơn 2kg vàng qua biên giới, 2 đối tượng đá qua đá lại

(NLĐO) - Làm việc với lực lượng chức năng liên quan vụ vận chuyển hơn 2kg vàng qua biên giới, Nghiệp khai vận chuyển thuê cho Đường; còn Đường khai làm thuê cho người khác.

Lạng Sơn siết chặt phòng chống dịch tại các cửa khẩu

Thứ Bảy, 07:00, 31/07/2021 VOV.VN - Để tiếp tục giữ vững thành quả chống dịch trong suốt thời gian qua và thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”, công tác phòng chống dịch tại khu vực cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã được nâng lên ở mức cao nhất. Sau hơn 50 ngày không phát sinh ca lây nhiễm trong cộng đồng, đến nay tỉnh Lạng Sơn đã và đang phải đối mặt với nguy cơ cao dịch bệnh xuất hiện trở lại. Đáng lưu ý là từ ngày 15/7 đến nay, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện nhiều trường hợp liên quan đến ổ dịch khu vực cửa khẩu.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người tử vong trên QL14

Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người tử vong trên QL14
antv.gov.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from antv.gov.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.