comparemela.com

Latest Breaking News On - Source ministers defense fine - Page 1 : comparemela.com

Hậu rút quân khỏi Afghanistan: Tướng quân đội cùng tư lệnh Quốc phòng Mỹ điều trần, thừa nhận mất cảnh giác

Ngày 28/9, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin và Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Mỹ, Tướng Mark Milley đã cùng ra điều trần trước Ủy ban Quân vụ Thượng viện nước này liên quan tình hình Afghanistan.

Để lịch sử không lặp lại, Mỹ vẫn cần tái cân bằng với châu Á

Baoquocte.vn. Trong bài viết mới đây đăng trên Foreign Affairs Magazine, hai tác giả Zack Cooper and Adam P. Liff cho rằng, sau 10 năm triển khai "tái cân bằng với châu Á", nước Mỹ vẫn cần tiếp tục chiến lược này, nhưng cần "nói ít, làm nhiều" hơn.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ thăm Philippines: Phía sau một thỏa thuận là

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ thăm Philippines: Phía sau một thỏa thuận là
vietbao.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from vietbao.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Lầu Năm Góc nói gì về việc khôi phục hoàn toàn thỏa thuận cho phép quân đội Mỹ triển khai ở Philippines?

Lầu Năm Góc nói gì về việc khôi phục hoàn toàn thỏa thuận cho phép quân đội Mỹ triển khai ở Philippines? Việt Hà | 30/07/2021, 15:29 Baoquocte.vn. Ngày 30/7, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin thông báo khôi phục hoàn toàn Thỏa thuận các lực lượng thăm viếng (VFA) ký năm 1998, cho phép triển khai binh sĩ và thiết bị quân sự của Mỹ trên lãnh thổ Philippines.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ sắp thăm Việt Nam là ai?

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ sắp thăm Việt Nam là ai? Hà Anh | 26/07/2021, 07:31 Baoquocte.vn. Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin sắp thăm Việt Nam được đánh giá là người trung thành với các chiến lược của Tổng thống Joe Biden, trong đó có chiến lược Ấn Độ-Thái Bình Dương tự do và rộng mở. Ông Lloyd Austin có sự nghiệp lâu dài và xuất sắc trong quân đội Mỹ, với phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn có độ mềm dẻo, phù hợp với chính quyền Joe Biden. (Nguồn: Public Domain)

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.