comparemela.com

Latest Breaking News On - Report paper - Page 1 : comparemela.com

Tiềm ẩn nhiều nguy cơ từ các loại "giấy đi đường" được ký khống, giả mạo - Báo Công an nhân dân điện tử

Mới đây, tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên đường Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, tổ công tác Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã kiểm tra tài xế tên S. lái xe ôtô biển số tỉnh Kiên Giang. S. xuất trình giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc của công ty có trụ sở ở quận Bình Tân, cùng với bản photo giấy đăng ký xe ôtô và biên bản vi phạm hành chính của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh xử phạt vào cuối tháng 7/2021.

Lần đầu tiên phát hiện nhiều Giấy đi đường được ký, đóng dấu "khống" - Báo Công an Nhân dân điện tử

Công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm N.G đã ký, đóng dấu “khống” các “Giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc” không đúng quy định, dẫn đến tình trạng nhiều người không thuộc các nhóm đối tượng được phép hoạt động trong thời gian giãn cách nhưng vẫn có “Giấy xác nhận” để xuất trình khi lưu thông qua các Chốt kiểm soát.

CSGT quận 12 phát hiện bí mật trong cốp xe nam thanh niên

(NLĐO) - Thấy nam thanh niên qua chốt kiểm soát có dấu hiệu bất thường nên lực lượng CSGT Công an quận 12 (TP HCM) đã kiểm tra, phát hiện nhiều sai phạm.

Lần đầu tiên phát hiện nhiều Giấy đi đường được ký, đóng dấu 'khống' ...

Công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm N.G đã ký, đóng dấu “khống“ các “Giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc“ không đúng quy định, dẫn đến tình trạng nhiều người không thuộc các nhóm đối tượng được phép hoạt động trong thời gian giãn cách nhưng .

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.