comparemela.com

Latest Breaking News On - Pictured belgium - Page 1 : comparemela.com

Số ca mắc COVID-19 tăng mạnh tại Mỹ, Hàn Quốc ghi nhận 1/10 số ca nhiễm mới là người nước ngoài

VTV.vn - Đến sáng 20/8, thế giới có trên 210,6 triệu người mắc COVID-19, trong đó hơn 4,41 triệu trường hợp đã tử vong vì đại dịch này.

Mưa lũ nghiêm trọng ở châu Âu: Khẩn cấp cứu hộ khi số người chết tăng lên gần 130

Mưa lũ nghiêm trọng ở châu Âu: Khẩn cấp cứu hộ khi số người chết tăng lên gần 130
kinhtedothi.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from kinhtedothi.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Đức, Bỉ bàng hoàng vì lũ lụt chưa từng thấy - Báo Người lao động

Đức, Bỉ bàng hoàng vì lũ lụt chưa từng thấy Bộ Nội vụ ở bang North Rhine-Westphalia - Đức cho biết họ tìm thấy thêm 4 thi thể, tăng số người thiệt mạng ở khu vực lên ít nhất 30 người . Trong khi đó, bang láng giềng Rhineland-Palatinate thông báo số người chết có thể tăng thêm 9 so với con số 19 được đưa tin trước đó vì sông Ahr vỡ bờ và phá huỷ 6 căn nhà.

Hạ Bỉ 2-1, Ý vào bán kết EURO 2020

Hạ Bỉ 2-1, Ý vào bán kết EURO 2020 EURO 2020 Tây Ban Nha thắng kịch tính Thụy Sĩ sau loạt luân lưu (CTO) - Hai bàn thắng của Barella và Insigne giúp Ý vượt qua Bỉ với tỷ số 2-1, trong trận tứ kết sáng 3-7, để thẳng tiến vào bán kết EURO 2020. Trong khi đó, Tây Ban Nha nghẹt thở giành chiến thắng trước Thụy Sĩ bằng loạt luân lưu kịch tính, sau khi hai đội đã hòa 1-1 trong 120 phút.

Điểm binh tứ kết, chờ đại chiến

Điểm binh tứ kết, chờ đại chiến Tuyển Đức cuối cùng bị loại bởi người Anh, hoàn tất quá trình sàng lọc thứ nhì với danh sách 8 đội bóng mạnh nhất Euro 2020, cũng chính là những ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Cho đến thời điểm hiện tại, Euro 2020 đã tạo ra vô số kết quả bất ngờ mà không giải đấu lớn nào trong vòng 20 năm qua có thể sánh kịp. Chỉ riêng việc 2 đội bóng số 1 của châu Âu và thế giới là Bồ Đào Nha và Pháp rơi vào chung một bảng đấu, để rồi cùng với một đội bóng tên tuổi khác là cựu vô địch World Cup Đức tiếp bước nhau bị loại ngay từ vòng 1/8 cũng đã là những chi tiết đắt giá của một kịch bản phim mà chẳng nhà biên kịch tài ba nào có thể tưởng tượng nổi.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.