comparemela.com

Latest Breaking News On - Nhạc sĩ nguyễn văn chung - Page 1 : comparemela.com

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ câu chuyện cảm động về Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời

(Techz.vn) - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không hiểu tại sao nhiều người lại dùng những từ ngữ cay độc để chỉ trích Phi Nhung trong khi nữ ca sĩ luôn nhẹ nhàng, nhân hậu, chưa từng nổi nóng hay thù hận ai.

Bài hát vô cùng dở của Nguyễn Văn Chung cho tình đầu | Văn hóa

Theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (ảnh), dù gia đình kinh doanh nhạc cụ nhưng anh không hề yêu thích chúng, song vì mối tình với cô gái bí ẩn mà anh đã tìm đến âm nhạc để vơi đi nỗi buồn.

Trung Hiếu gây ấn tượng với vai ông bố nghiêm khắc, Phi Nhung nhắn nhủ Hồ Văn Cường dịp Vu lan

TTO - Nguyễn Văn Chung nói về cảm hứng sáng tác thời đầu; Solo cùng bolero chia sẻ hoạt động cộng đồng của nghệ sĩ; Trung Hiếu gây ấn tượng với vai ông bố nghiêm khắc; Phi Nhung tâm sự chuyện con nuôi. là những thông tin được quan tâm ngày 21-8.

Bóng hồng bí ẩn khiến Nguyễn Văn Chung viết Vầng trăng khóc là ai? | Giải trí

Sau khi đau khổ vì mối tình đầu tiên, Nguyễn Văn Chung tìm đến âm nhạc và sáng tác loạt ca khúc như Vầng trăng khóc, Bay giữa ngân hà, Mộng thủy tinh.

Nguyễn Văn Chung lấy nước mắt người nghe với Dắt mẹ đi khắp thế gian

TTO - Chứng kiến nhiều người con đau đớn phải mất mẹ do dịch bệnh, Nguyễn Văn Chung mong muốn chia sẻ nỗi mất mát đó nên quyết định ra mắt ca khúc Dắt mẹ đi khắp thế gian . Anh nhắn nhủ hãy trân trọng khoảng thời gian còn bên mẹ, còn có mẹ.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.