comparemela.com

Latest Breaking News On - Lưu ý khi chăm sóc sức khỏe - Page 1 : comparemela.com

Nữ giới xuất hiện 4 triệu chứng này nhắc nhở bạn đang thiếu khí và huyết. Hãy thực hiện 4 điểm sau để bổ sung máu và năng lượng nhé!

Khí và huyết là 2 thành tố quan trọng trong cơ thể con người. Thông qua sự lưu thông của khí huyết mà các chất dinh dưỡng, oxy, các khoáng chất được chuyển đến các bộ phận khác nhau của cơ thể. Hãy cùng xem những thông tin dưới đây để tìm cho mình những điều về khí huyết nhé.

Vice-versa
Exercise-here
Chăm-sóc-sức-khỏe
Lưu-ý-khi-chăm-sóc-sức-khỏe
-triệu-chứng-của-việc-thiếu-khí-huyết

Bé gái 7 tuổi bị đau đầu 6 ngày liên tục nhưng bệnh viện không tìm ra nguyên nhân, cuối cùng bé gái đã nói ra sự thật trong nước mắt

Mẹ đưa con gái 7 tuổi đến bác sĩ khám sau khi cô bé liên tục kêu đau nửa đầu, tuy nhiên không phát hiện ra nguyên nhân. Mãi đến lần khám cuối cùng, bác sĩ kê cho một đơn thuốc "miễn phí", khi mở ra đọc bà mẹ đã vô cùng bàng hoàng, ôm chầm lấy con gái và khóc.

Perfect
Free-as-it-main
Chăm-con
Hăm-sóc-sức-khỏe-đúng-cách
Lưu-ý-khi-chăm-sóc-sức-khỏe

Những loại trái cây và rau quả thông thường này có thể bị ngộ độc khi chúng trở nên đắng, vì vậy hãy cẩn thận

Nhiều người cho rằng rau có vị đắng sẽ giúp giải nhiệt, mang lại lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải rau củ nào cũng có tác dụng như vậy. Thực tế, ở một số loại rau củ, vị đắng không phải tự nhiên mà có mà rất có thể là nó ẩn chứa độc tố. Khi ăn vào cơ thể sẽ bị trúng độc.

S-research
Bitter-melon
There-are-many
Lưu-ý-khi-chăm-sóc-sức-khỏe
ấu-hiệu-hoa-quả-hỏng
Hăm-sóc-sức-khỏe-đúng-cách
கள்-ஆராய்ச்சி
கசப்பான-முலாம்பழம்
அங்கே-உள்ளன-நிறைய

Mách gia đình: Hai loại gia vị trong nhà bếp đang dần 'rút ruột' xương chúng ta, nên giảm bớt đi khi nấu ăn

Loãng xương là tình trạng liên quan đến thoái hóa xương khiến xương trở nên giòn và dễ gãy hơn. Ngoài các yếu tố tự nhiên, thì hai loại gia vị trong nhà bếp này đang dần "rút ruột' xương của chúng ta mà không phải ai cũng biết.

A-research
Research-new
New-more
ஆராய்ச்சி-புதியது
Lưu-ý-khi-chăm-sóc-sức-khỏe
Chăm-sóc-sức-khỏe
Ia-vị-không-nên-dùng

Không chạm vào loại thực phẩm này trong vòng một giờ sau khi ăn lựu, vì có thể 'kích hoạt' tế bào ung thư

Với hương vị thơm ngon đặc trưng và giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe, lựu đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Trong quả lựu có chứa nhiều chất oxy hóa, vitamin C và các dưỡng chất khác có tác dụng làm đẹp, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe.

Apple-component
Ung-thư
Chăm-sóc-sức-khỏe
Lưu-ý-khi-chăm-sóc-sức-khỏe

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.