comparemela.com

Latest Breaking News On - Light deputy prime minister - Page 1 : comparemela.com

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: Thêm một bệnh viện, giữ lại nhiều cuộc sống | Xã hội

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: Thêm một bệnh viện, giữ lại nhiều cuộc sống | Xã hội
plo.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from plo.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Phó thủ tướng: Người nhiễm SARS-CoV-2 chưa phải bệnh nhân

Phó thủ tướng: Người nhiễm SARS-CoV-2 chưa phải bệnh nhân 3/5 (1) Bình chọn Những người nhiễm SARS-CoV-2 (F0) chưa có triệu chứng chưa phải bệnh nhân là thông điệp được Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh tại cuộc làm việc với lãnh đạo quận 8. Quận 8 hiện là nơi ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 nhất tại TP.HCM. Trước khi làm việc với UBND quận 8, Phó thủ tướng cùng đoàn công tác đã đi thị sát công tác lấy mẫu xét nghiệm tại hẻm 83, đường Bông Sao; khu phong tỏa chợ Nhị Thiên Đường; và một cơ sở thu dung, cách ly tập trung.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: F0 chưa có triệu chứng chưa phải là bệnh nhân, nhưng cần được cách ly

Chủ tịch UBND Quận 8 Trần Thanh Tùng thông tin, đến nay Quận đã ghi nhận 3.800 ca nhiễm. Trên địa bàn Quận hiện có 9 khu cách ly F1, thu dung F0 không triệu chứng với 1.400 chỗ (hiện đang cách ly 1.066 F0, 69 F1), và đang chuẩn bị thêm 3 khu thu dung F0 với 450 chỗ. Đối với các F1 đủ điều kiện đã được cách ly tại nhà. Hết sức linh hoạt trong thực hiện cách ly F1 tại nhà

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.