comparemela.com

Latest Breaking News On - Last dan - Page 1 : comparemela.com

'รบ.ผู้ดี' ส่อไฟเขียวแข้งชาติเรดลิสต์กัก 5 วัน

เดลินิวส์ - 'รบ.ผู้ดี' ส่อไฟเขียวแข้งชาติเรดลิสต์กัก 5 วัน ทีมพรีเมียร์ลีกมีเฮ! หลังรัฐบาลผู้ดีส่อผ่อนปรนให้บรรดานักเตะจากชาติในเรดลิสต์ ลดวันกักตัวจาก 10 เหลือ 5 วัน แถมยังสามารถเข้ากักตัวในบับเบิลของสโมสรได้ด้วย

ปัญหาขาดแคลนแรงงาน ต้นเหตุลักลอบเข้าเมือง-ชายแดนทะลัก

ปัญหาขาดแคลนแรงงาน ต้นเหตุลักลอบเข้าเมือง-ชายแดนทะลัก
prachachat.net - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from prachachat.net Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

"บิ๊กตู่"สั่งลุยตรวจเชิงรุกเพิ่มขึ้นทุกจุด-ทุกพื้นที่

“บิ๊กตู่”สั่งลุยตรวจเชิงรุกเพิ่มขึ้นทุกจุด-ทุกพื้นที่ “บิ๊กตู่” กำชับที่ประชุม ศบค.ลุยตรวจสอบคัดกรองเชิงรุกเพิ่มขึ้นทุกจุด-ทุกพื้นที่ วอนทุกฝ่ายร่วมมือด้วยความเข้าใจให้ข่าวแนวทางเดียวกัน หวั่นเฟคนิวส์ทำปั่นป่วน ย้ำดูแลคนทุกคนบนแผ่นดินไทย ที่ประชุมเห็นชอบขยาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 2 เดือน ส.ค.-ก.ย. เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่  9 ก.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จัน

ขยาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 2 เดือน บิ๊กตู่ หวั่นเฟคนิวส์ทำปั่นป่วน สั่งเพิ่มตรวจคัดกรอง

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ได้กำชับทุกภาคส่วนในการตรวจสอบคัดกรองเชิงรุกอย่างต่อเนื่องและต้องมีเพิ่มขึ้นทุกจุด ทุกพื้นที่ รวมถึงจุดตรวจของเอกชนและของสาธารณสุข ขณะที่ในส่วนของโรงพยาบาลสนามได้สั่งการไปแล้วตั้งแต่แรก โดยต้องเร่งดำเนินการศูนย์คัดกรองและให้มีการประกาศไปเลยว่ามีที่ไหนบ้าง โดยต้องเป็นเรื่องเร่งด่วน พร้อมการยกระดับเตียงโดยก�

แฟน 'โคนม' เซ็งบินเชียร์ทีมบู๊ 'สิงโต' ไม่ได้

แฟน 'โคนม' เซ็งบินเชียร์ทีมบู๊ 'สิงโต' ไม่ได้
dailynews.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from dailynews.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.