comparemela.com

Latest Breaking News On - Conference deputy general manager - Page 1 : comparemela.com

Dịch COVID-19: Hỗ trợ kịp thời chính sách an sinh cho người lao động, sử dụng lao động

Thái Bình - 10:13 11/07/2021 GMT+7 Suckhoedoisong.vn - Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu yêu cầu toàn ngành BHXH khi triển khai hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động phải nhanh chóng, kịp thời, không được phát sinh thêm bất kỳ thủ tục hành chính nào, không để tình trạng nhận hồ sơ rồi trả lại đề nghị bổ sung Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu chủ trì Hội nghị.

Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động

Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động
giaoduc.net.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from giaoduc.net.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

PV Power tổ chức đối thoại tại nơi làm việc của Công ty mẹ

PV Power tổ chức đối thoại tại nơi làm việc của Công ty mẹ 10:05 | 02/07/2021 | Ngày 30/6, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến đối thoại tại nơi làm việc của Công ty mẹ với 4 điểm cầu tại Hà Nội, Hà Tĩnh, Nhơn Trạch và Cà Mau. Hội nghị được tổ chức nhằm trao đổi thông tin, thông báo kế hoạch, nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của người lao động và giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc ban hành Nội quy lao động có bổ sung/thay đổi một số nội dung phù hợp với các thay đổi của Bộ luật Lao động số 45/2019/QH14.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.