comparemela.com

Latest Breaking News On - Chinese career - Page 1 : comparemela.com

Trừng phạt nghệ sĩ: Sự khác biệt giữa văn hóa Đông - Tây

Trừng phạt nghệ sĩ: Sự khác biệt giữa văn hóa Đông - Tây
dantri.com.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from dantri.com.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Trừng phạt nghệ sĩ: Sự khác biệt giữa văn hóa Đông

Trừng phạt nghệ sĩ: Sự khác biệt giữa văn hóa Đông
tienphong.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from tienphong.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Cuộc "thanh tẩy" chưa từng có của nền giải trí Trung Quốc

Cuộc "thanh tẩy" chưa từng có của nền giải trí Trung Quốc
phunuonline.com.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from phunuonline.com.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

"Đệ Nhất Mỹ Nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm... "Thiêu Đốt Mùa Hè"

Gần đây, nữ diễn viên Hoa ngữ - Cảnh Điềm gây chú ý với phim truyền hình Tư Đằng , định kiến có ngoại hình nhưng không có tài năng vốn bủa vây Cảnh Điềm đang dần thay đổi. Cảnh Điềm bắt đầu hoạt động trong showbiz Hoa ngữ từ năm 16 tuổi, cô nhanh chóng được góp mặt trong những dự án phim đình đám, được xuất hiện trong phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, được diễn xuất bên những tài tử như Thành Long, Chân Tử Đan, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa. Dù vậy, khi bước ra khỏi những dự án phim lớn này, tài năng diễn xuất của Cảnh Điềm không nhận được những đánh giá tích cực.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.