comparemela.com

Latest Breaking News On - C 244 ng nh 226 n - Page 1 : comparemela.com

Tỉnh đầu tiên cho phép hoán đổi công nhân, đi về nhà hàng ngày

Doanh nghiệp “3 tại chỗ” tại Đồng Nai có thể hoán đổi công nhân ra, vào khu sản xuất. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng được phép cho người lao động đi, về nhà. Đây là địa phương đầu tiên tại phía Nam đưa ra phương án này.

Đề xuất dùng nguồn kết dư quỹ Bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ lao động

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất xem xét dùng nguồn kết dư quỹ Bảo hiểm thất nghiệp để hỗ trợ cho tất cả người lao động đã và đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp từ 6 tháng trở lên…

Đồng Nai cho phép công nhân doanh nghiệp 3 tại chỗ  đi về nhà hàng ngày

Để từng bước phục hồi kinh tế đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, UBND tỉnh Đồng Nai đã đưa ra một số phương án “khá mở” đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn.

HBA kiến nghị sớm tiêm mũi 2 cho khoảng 60 000 công nhân 3 tại chỗ

Hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM vừa có văn bản kiến nghị Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 kịp thời tiêm vaccine cho 3 đối tượng công nhân tại 18 khu chế xuất – khu công nghiệp và Khu Công nghệ cao TP.HCM…

Giãn cách xã hội lại đe dọa giá cước container nội địa tăng cao

Giá cước container nội địa 6 tháng đầu năm 2021 nhìn chung ổn định hơn so với giá cước quốc tế. Tuy nhiên, áp lực 6 tháng cuối năm sẽ tăng do Covid-19.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.