comparemela.com

Latest Breaking News On - Bookshelf platform - Page 1 : comparemela.com

Lịch sử văn minh Ả Rập – Bí ẩn nền văn minh rực rỡ giữa sa mạc

Lịch sử văn minh Ả Rập – Bí ẩn nền văn minh rực rỡ giữa sa mạc
tienphong.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from tienphong.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Lịch sử văn minh Ả Rập - Bí ẩn nền văn minh rực rỡ giữa sa mạc | Văn hóa

Lịch sử văn minh Ả Rập - Bí ẩn nền văn minh rực rỡ giữa sa mạc | Văn hóa
thanhnien.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from thanhnien.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Sự vượt trội trong tầm nhìn phát triển của Dubai

Sự vượt trội trong tầm nhìn phát triển của Dubai 04/08/2021, 07:00 Tầm nhìn thay đổi quốc gia” là cuốn hồi ký ghi lại hành trình phát triển của Dubai. Cuốn sách do NXB Thế giới liên kết với First News phát hành, mang đến câu trả lời từ chính Quốc vương Mohammed bin Rashid Al Maktoum (hay còn gọi là Sheikh Mohammed) về sự thay đổi của Dubai.

Kỳ 72: Hàng quán cà phê - những học viện tỉnh thức | Văn hóa

08:00 - 27/07/2021 Hàng quán cà phê đã cung ứng một khí quyển văn hóa góp phần tích cực nhất trong việc kích xúc trí năng, hun đúc cảm thức về cái tự ngã để tìm đến chân lý. Người Nhật đã định hình Trà đạo thành đạo lý của dân tộc, một nghệ thuật sống được truyền tải qua việc thưởng lãm một tách trà. Trong khi đó, Việt Nam - một cường quốc cà phê nhất nhì thế giới, có hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, có một bề dày lịch sử văn hóa thưởng lãm cà phê hàng trăm năm, nhưng đến nay, giá trị cà phê Việt Nam vẫn thuộc phân khúc thấp, chủ yếu xuất thô và chưa được định hình đúng vị thế vốn có của ngành, của quốc gia.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.