comparemela.com

Latest Breaking News On - Architect maize - Page 1 : comparemela.com

KTS.Ngô Viết Nam Sơn: Vì an toàn cộng đồng, nên thu hồi ngay giấy phép quán karaoke chỉ có 1 mặt tiền

KTS.Ngô Viết Nam Sơn: Vì an toàn cộng đồng, nên thu hồi ngay giấy phép quán karaoke chỉ có 1 mặt tiền
thanhnien.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from thanhnien.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Hanoi
Han-i
Vietnam
Republic-of
Office-police
Police-on-regulations
Architect-maize
Maize-passed
Fire
First-one
Under-maize

Giá cho… tự hào và vạn tuế!

Giá cho… tự hào và vạn tuế!
voatiengviet.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from voatiengviet.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Vietnam
Republic-of
China
Chinese
Viva-him-firm
It-is-mission
National-assembly
Firm-it
Viva-him-firm-secretary-district
Vice-president
Maize-pearl

Phát triển căn hộ 25 m2: Nên hay không?

Thu Hằng 08:25 10/07/2021 Nhiều ý kiến cho rằng, xây dá»±ng các căn hộ có quy mô nhỏ sẽ giảm giá trị căn hộ, giúp người thu nhập thấp tiếp cận được giấc mÆ¡ sở hữu căn hộ cho riêng mình. Tuy nhiên, xung quanh vấn đề này vẫn còn nhiều tranh cãi. Ảnh minh họa. Thông tÆ° số 03/2021/TT-BXD của Bộ Xây dá»±ng Ban hành QCVN 04:2021/BXD Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về nhà chung cÆ° có hiệu lá»±c kể từ ngày 5/7/2021 và thay thế Thông tÆ° số 21/2019/TT-BXD ban hành QCVN 04:2019/BXD. Kể cả Thông tÆ° mới hay Thông tÆ° cÅ© đã được thay thế, Bộ Xây dá»±ng đều có nội dung quy định diện t�

China
Vietnam
Republic-of
Chinese
Division-research-of-vietnam
Sets-built-issued-provided
Including-circular-new
Sets-built
According-to-them
President-associations-real-estate
Single-election

Cần mở rộng 3 quốc lộ huyết mạch qua TP.HCM | Đô thị

Thứ Ba, ngày 29/6/2021 - 06:19 (PLO)- Các dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1, 13, 22 được kỳ vọng khi hoàn thành sẽ giảm ùn tắc giao thông, góp phần phát triển kinh tế cho TP.HCM và khu vực phía Nam. Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Lương Minh Phúc, Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư các công trình giao thông TP.HCM (Ban giao thông), cho biết: “Trong năm năm tới, TP.HCM ưu tiên khơi thông hạ tầng giao thông ở các cửa ngõ TP, trong đó có các dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ (QL) 1, 13, 22”.

Tan-kien
H-chíinh
Vietnam
Republic-of
Office-built-research
Resolution-of-national-assembly
It-research
Urban-exchange
Salary-director-original
Traffic-original
Office-transport

Chuyên gia nói gì về việc Bộ xây dựng cho xây căn hộ 25m2?

Mới đây, Bộ Xây dựng ban hành Thông tư 03/2021/TT-BXD, chính thức cho xây căn hộ diện tích nhỏ không quá 25m2, và tỷ lệ căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hơn 45m2 không vượt quá 25%. Thông tư này của Bộ Xây dựng có hiệu lực từ 5/7/2021 yêu cầu căn hộ phải có tối thiểu một phòng và một khu vệ sinh, diện tích sử dụng tối thiểu là 25m2. T rước đó, năm 2019, khi Bộ Xây dựng ban hành Thông tư 21/2019/TT-BXD Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nhà chung cư trong đó cho phép xây dựng căn hộ có diện tích tối thiểu là 25m2. Loại hình căn hộ này được đánh giá là phù hợp với định hướng Chiến lược phát triển nhà ở của Chính phủ đến năm 2030, bình quân diện tích nhà ở đô thị đạt 20m2/người.

Vietnam
Republic-of
India
District-center
Division-research-vietnam
Sets-built
Circular-provided
Him-director-division
For-example
According-to-them
Director-division-research-vietnam

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.