comparemela.com

Latest Breaking News On - Addition farm - Page 1 : comparemela.com

Bí ẩn người đàn ông miễn nhiễm với nọc độc rắn, bị rắn cắn gần 200 lần không chết, Tổng thống còn khen thưởng

Từng bị rắn cắn gần 200 lần, trong đó có cả những loài rắn độc nhưng người đàn ông Mỹ Bill Haast vẫn sống sót và còn thọ hơn 100 tuổi nhờ khả năng đặc biệt.

Sự thật vụ việc Công ty TNHH Khánh Giang chăn nuôi lợn trái phép, gây ô nhiễm môi trường

Việc Công ty TNHH Khánh Giang tự ý nuôi lợn trong trang trại bò sữa là trái phép, gây ô nhiễm môi trường và bức xúc trong Nhân dân. Chính quyền huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã tiến hành kiểm tra, tổ chức làm việc và yêu cầu công ty khắc phục ngay các sai phạm.

Không thỏa thuận được với người dân, doanh nghiệp phải di chuyển 1 646 con lợn ra khỏi trang trại ở Đức Thọ trước 20/8

Không thỏa thuận được với người dân, doanh nghiệp phải di chuyển 1 646 con lợn ra khỏi trang trại ở Đức Thọ trước 20/8
baohatinh.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from baohatinh.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Không để nông sản miền Tây tự bơi giữa làn sóng COVID-19 | Kinh tế

Thứ Hai, ngày 26/7/2021 - 06:47 (PLO)- Từ kinh nghiệm trong giải quyết khó khăn của vải thiều Bắc Giang cho thấy nếu có sự chủ động từ các địa phương, sự phối hợp đồng bộ của các bộ, ngành thì điểm nghẽn sẽ có hướng tháo gỡ. Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh, nhiều địa phương tại khu vực miền Tây thực hiện giãn cách xã hội khiến nông sản đang vào vụ nhưng việc thu hoạch, tiêu thụ gặp khó khăn. Các địa phương đang tích cực hỗ trợ người dân tìm đầu ra cho nông sản.

Trang trại trồng wasabi thật lớn nhất Nhật Bản

Trang trại trồng wasabi thật lớn nhất Nhật Bản
zingnews.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from zingnews.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.