comparemela.com

Latest Breaking News On - ททท - Page 1 : comparemela.com

เลื่อนยกแผง! จ่อขยับฤกษ์เปิด 5 จังหวัด ดีเดย์ 1 พ ย 64 รับทัวริสต์ต่างชาติ

“ททท.” จ่อขยับฤกษ์เปิด 5 จังหวัดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ จากเดิม 1 ต.ค. เลื่อนเป็น 1 พ.ย.64 แทน เผยเตรียมหารือร่วมกับ ศบค.ชุดเล็กวันนี้ (22 ก.ย.) รอทุกพื้นที่เป้าหมายฉีดวัคซีนเกิน 70% ตามเกณฑ์สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ก่อน

เปิด กรุงเทพฯ รับทัวริสต์ต่างชาติ ดีเดย์ 15 ต ค เที่ยวได้ทุกเขตทั่วกรุง!

“พิพัฒน์-อัศวิน” เคาะวันเปิด “กรุงเทพฯ” รับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว ดีเดย์ 15 ต.ค. เที่ยวได้ทุกเขต แบบไม่กักตัว ภายใต้โครงการ “แบงค็อก แซนด์บ็อกซ์” หลังเลื่อนจากกำหนดเดิม 1 ต.ค. รอฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ถึงเกณฑ์ 70% ชี้ปี 64 นำร่องเปิดได้ 9 จังหวัดก่อน

เกมวัดดวงเปิดประเทศต ค กระตุ้นเศรษฐกิจจะปัง หรือ พัง ? ลุ้นกันต่อไป

ลั่นแผนไปแล้วชัดเจนว่าการเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจของไทย จะเริ่มขึ้นเดือนต.ค. 2564 นี้ วันนี้จะพาไปไล่ไทม์ไลน์ว่าพื้นที่ไหน โครงการอะไร เปิดวันที่ไหน พร้อมมาลุ้นกันว่าเปิดแล้วจะได้ผลดีหรือไม่ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดัน เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 - ทัวร์เที่ยวไทย เริ่มเดินทางกลาง ต ค นี้ หนุนคนไทยเที่ยวไฮซีซั่น

กระทรวงการท่องเที่ยวฯจับตายอดผู้ติดเชื้อใหม่ลดลง หวังดัน 2 โครงการรัฐ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3” และ “ทัวร์เที่ยวไทย” เสนอขอ ศบค.เริ่มคิกออฟให้คนไทยเข้าร่วมโครงการเดินทางได้จริงกลางเดือน ต.ค.นี้

จ่อเปิด กรุงเทพฯ รับทัวริสต์ต่างชาติ พ ย 64 ท่องเที่ยวฯเล็งชง ศบค ลดวันกักตัวเหลือ 7 วัน

“กรุงเทพฯ-ปริมณฑล” จ่อเปิดเมืองรับทัวริสต์ 1 พ.ย.นี้ “พิพัฒน์” ชี้แผนเปิดประเทศระยะที่ 3 ตั้งแต่ 15 ต.ค. นักท่องเที่ยวอยู่ในเมืองนำร่อง เช่น ภูเก็ต สมุย ครบ 7 วัน แล้วเดินทางไปเที่ยวต่อได้ในอีก 25 จังหวัด เล็งชง “ศบค.” ลดวันกักตัวจาก 14 วันเหลือ 7วัน

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.