comparemela.com

Latest Breaking News On - வியட்நாம் நிகழ்நிலை - Page 1 : comparemela.com

Lộ diện một trong những tuyến đường biển đẹp và lớn nhất Việt Nam

Tuyến đường ven biển từ Long Hải đến Bình Châu và nối thẳng đến La Gi, Mũi Né (Phan Thiết) là một trong những tuyến đường ven biển đẹp nhất cả nước. Cung đường này cũng đang đứng trước cơ hội trở thành một trong những thiên đường du lịch lớn nhất tại Việt Nam.

Những loại thuốc có khả năng dùng được trong điều trị COVID-19

Theo trang tin y tế Health Europa, các nhà khoa học phát hiện và thống kê có tổng cộng tới 200 loại thuốc đang lưu hành có khả năng dùng được trong điều trị COVID-19. Hiện 40 loại trong số này đang được thử nghiệm (nhiều giai đoạn) trong điều trị nhiễm virus SARS-CoV-2. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Cambridge (Anh) đã tập trung xem xét các protein nhằm xác định loại protein nào có liên quan đến virus SARS-CoV-2, từ đó xác định loại thuốc nào có khả năng trị được COVID-19. Nghiên cứu được đăng trên tạp chí Science Advances.

Việt Nam tổng hợp thành công thuốc điều trị COVID-19 bằng phương pháp mới

Theo các nhà khoa học, hiện nay, việc nghiên cứu, cấp phép, sản xuất và tiêm chủng một số loại vaccine như Astrazeneca, Pfizer, Moderna, Johnson & Johnson đã góp phần ngăn ngừa đại dịch COVID-19 hiệu quả. Tuy nhiên, do xuất hiện nhiều loại biến thể mới có khả năng kháng vaccine nên thuốc chống virus là yếu tố bổ sung quan trọng cho các loại vaccine hiện có trong phòng và chống đại dịch COVID-19.

Chiến dịch Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh : Vinamilk tặng món quà sức khỏe đến y bác sĩ tại 4 bệnh viện tuyến đầu và người thân

Chiến dịch Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh : Vinamilk tặng món quà sức khỏe đến y bác sĩ tại 4 bệnh viện tuyến đầu và người thân
cafef.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from cafef.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.