comparemela.com

Latest Breaking News On - வியட்நாம் சுதந்திரம் - Page 1 : comparemela.com

Người dân luôn được đặt vào trung tâm của mọi mục tiêu, định hướng phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam

Người dân luôn được đặt vào trung tâm của mọi mục tiêu, định hướng phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam
nhandan.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from nhandan.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

【探索時分】八國在南海打卡 中共空前孤立

【探索時分】八國在南海打卡 中共空前孤立
ntdtv.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from ntdtv.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Như hoa hướng dương… - Báo An ninh thế giới

Bổ nhiệm thẩm phán suốt đời để độc lập tư pháp

(PL)-  Áp lực thẩm phán phải chịu khi bổ nhiệm theo nhiệm kỳ rất lớn nên bổ nhiệm suốt đời là điều kiện để bảo đảm tính độc lập của tòa án. LTS: Bổ nhiệm thẩm phán không có nhiệm kỳ (tức bổ nhiệm suốt đời) là vấn đề đã nhiều lần được đặt ra nhưng chưa được mổ xẻ thấu đáo. Mới đây, nhóm nghiên cứu của TAND Tối cao khi dự thảo báo cáo đánh giá năm năm thi hành Luật Tổ chức TAND 2014 tiếp tục đưa ra đề xuất này và nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Để có cái nhìn đa chiều, Pháp Luật TP.HCM

Vận dụng Tư tưởng Hồ Chí Minh trong hoạt động lập pháp góp phần xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam

I. Tư tưởng Hồ Chí Minh về hoạt động lập pháp  Tư tưởng Hồ Chí Minh bắt nguồn từ truyền thống yêu nước, kiên cường bất khuất; từ tinh thần tương thân tương ái, lòng nhân nghĩa, ý thức đoàn kết cộng đồng và ý chí vươn lên vượt qua mọi khó khăn thử thách của con người Việt Nam; là sự kết hợp các giá trị truyền thống của văn hóa phương Đông với các thành tựu hiện đại của văn minh phương Tây. Nếu như chủ nghĩa yêu nước là nguồn gốc ra đời thì Chủ nghĩa Mác - Lênin là nguồn gốc lý luận chủ yếu nhất cho sự hình thành và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh. 

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.