comparemela.com

Latest Breaking News On - பேரரசு சட்டம் - Page 1 : comparemela.com

Disciplina mafiotă - comentariu de Ioan Vieru

Disciplina mafiotă - comentariu de Ioan Vieru
cotidianul.ro - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from cotidianul.ro Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

1,200 Hawaii First Responders Sue State Over Vaccine Mandate

Nuốt nước mắt khi nghe chồng, con hy sinh để không lộ thân phận

Nuốt nước mắt khi nghe chồng, con hy sinh để không lộ thân phận Đang hoạt động bí mật trong vùng Bưng Sáu Xã, mẹ Võ Thị Tuội nghe tin chồng và con lần lượt hy sinh. Nén đau thương, mẹ không dám khóc cũng chẳng dám đến nhận xác chồng, con. Nước mắt chảy ngược Những ngày cuối tháng 7, chúng tôi có dịp ngồi lắng nghe Bà mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Tuội (85 tuổi, ngụ phường 9, quận 5, TPHCM) kể về những tháng ngày đánh Pháp, đánh Mỹ hào hùng của dân tộc. Với mẹ, giờ mắt đã mờ, chân đã yếu nhưng những ký ức hùng tráng, bi thương sẽ chẳng thể nào quên.

Sống chậm cuối tuần: Nhớ Bắc, trời Nam

Thứ Bảy, 24/07/2021 06:45 GMT+7 (Thethaovanhoa.vn) - Mấy hôm nay khi nghe tin dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát dữ dội ở phương Nam, lòng tôi bồn chồn nghĩ đến những người thân yêu, những bạn bè đã từng làm việc cùng tôi trong nhiều năm tháng sôi động của tuổi trẻ…Tôi ngồi đọc lại bài thơ Nhớ Bắc của tác giả Huỳnh Văn Nghệ (1914 -1977) và viết bài này gửi các bạn phương Nam thân yêu.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.