comparemela.com

Latest Breaking News On - இந்தியா அதிகாரிகள் - Page 1 : comparemela.com

Quan hệ đối tác an ninh mới giữa Mỹ, Úc và Anh tập trung vào Ấn Độ Dương

Quan hệ đối tác an ninh mới giữa Mỹ, Úc và Anh tập trung vào Ấn Độ Dương
petrotimes.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from petrotimes.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Hàn Quốc ghi nhận ca nhiễm biến chủng Delta Plus đầu tiên

Hàn Quốc ghi nhận ca nhiễm biến chủng Delta Plus đầu tiên
vov.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from vov.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Lở đất, sập nhà khiến 25 người chết ở Ấn Độ

Lở đất, sập nhà khiến 25 người chết ở Ấn Độ
vnexpress.net - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from vnexpress.net Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Số ca mắc tại Campuchia vẫn tăng gần 1.000 ca/ngày, dịch bệnh diễn biến khó lường ở Indonesia

Quốc gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất bởi dịch COVID-19 vẫn là Mỹ với trên 34,6 triệu ca mắc và hơn 621.500 trường hợp tử vong. Trong ngày qua, Mỹ ghi nhận thêm hơn 5.400 người nhiễm virus SARS-CoV-2. Tất cả 50 bang và thủ đô Washington D.C. đã báo cáo các trường hợp dương tính với biến thể Delta, được cho là có khả năng lây truyền cao hơn các chủng khác. Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ cho biết, dù các chuyên gia nhấn mạnh vaccine là biện pháp bảo vệ tốt nhất và cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ chống lại biến thể, nhưng tại một số bang, tỷ lệ người dân tiêm chủng vaccine phòng bệnh vẫn ở mức thấp.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.