comparemela.com

Latest Breaking News On - ăn hoá xe - Page 1 : comparemela.com

Tình huống ô tô phóng nhanh, gây tai nạn rồi bỏ chạy nổi bật nhất tuần qua

Tình huống ô tô phóng nhanh, gây tai nạn rồi bỏ chạy nổi bật nhất tuần qua Dân trí Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc ô tô phóng nhanh, gây tai nạn cho người đi xe máy, rồi bỏ chạy khỏi hiện trường, là một trong những tình huống giao thông nổi bật tuần qua. Ô tô phóng nhanh gây tai nạn rồi bỏ chạy khiến nhiều người phẫn nộ

Những thiết kế ô tô "bá đạo"

(Dân trí) - Nói đến thiết kế ô tô độc lạ, người ta sẽ nghĩ ngay tới xe concept, nhưng thực tế có nhiều xe đã được đưa vào sản xuất thực tế và bán khá chạy.

Xe tải mất lái, bay qua dải phân cách như phim hành động

Xe tải mất lái, bay qua dải phân cách như phim hành động Dân trí Chiếc xe tải di chuyển với tốc độ cao đã bị mất lái do đường trơn trượt để rồi bay qua dải phân cách cứng giữa đường như phim hành động. Tình huống giao thông kinh hoàng xảy ra tại địa phận xã Tân Lập (huyện Đồng Phú, Bình Phước), được camera giám sát ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một chiếc xe tải đã bị mất lái trên đường mưa trơn trượt.

Những thiết kế ô tô 'bá đạo'

(Dân trí) - Nói đến thiết kế ô tô độc lạ, người ta sẽ nghĩ ngay tới xe concept, nhưng thực tế có nhiều xe đã được đưa vào sản xuất thực tế và bán khá chạy.

Đi bộ dưới lòng đường, cô gái khiến người đi xe máy ngã sõng soài

Đi bộ dưới lòng đường, cô gái khiến người đi xe máy ngã sõng soài Dân trí Cô gái đi bộ dưới lòng đường khiến một nam thanh niên đi xe máy va quẹt phải, dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. Tình huống giao thông xảy ra tại thành phố Thái Nguyên, được camera giám sát ghi lại được, cho thấy khoảnh khắc một cô gái đang đi bộ dưới lòng đường, bất ngờ một nam thanh niên đi xe máy lao đến từ phía sau với tốc độ cao đã xảy ra va quệt với cô gái này.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.