comparemela.com

Latest Breaking News On - Thing the act criminal for - Page 1 : comparemela.com

Phó trưởng CA chỉ đạo không xử lý hình sự và làm khống hồ sơ

Phó trưởng CA chỉ đạo không xử lý hình sự và làm khống hồ sơ
danviet.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from danviet.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Hàng loạt nữ streamer và hot girl nổi tiếng lộ ảnh 'nóng' trên MXH: Người trong cuộc nói gì?

Hàng loạt nữ streamer và hot girl nổi tiếng lộ ảnh nóng trên MXH: Người trong cuộc nói gì? 2021-07-24 08:50 - Vụ việc các hot streamer và người nổi tiếng bị phát tán ảnh nóng , trong đó có tình cũ của một rapper đình đám đang sốt xình xịch trên MXH. Mới đây, MXH Facebook chia sẻ rầm rộ vụ hình ảnh và video clip có nội dung nhạy cảm bị phát tán trong một hội nhóm. Các folder được sắp xếp theo từng tên nhân vật thậm chí có cả những hình ảnh cũ được tập hợp lại. Điều gây sốc là rất nhiều tệp ảnh, video ấy có xuất hiện tên của một số streamer, hot girl nổi tiếng.

Phát tán ảnh "nóng" của người khác: Sẽ bị xử phạt như thế nào?

Phát tán ảnh "nóng" của người khác: Sẽ bị xử phạt như thế nào?
kenh14.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from kenh14.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Vụ án Trương Châu Hữu Danh: Khởi tố thêm 1 thành viên nhóm 'Báo Sạch' ...

Liên quan vụ án Trương Châu Hữu Danh, tối 6/7, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Cần Thơ đã có quyết định khởi tố bị can Lê Thế Thắng (36 tuổi; ngụ TP Hà Nội) về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ Luật Hình sự. Thắng được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.