comparemela.com

Latest Breaking News On - Specific black - Page 1 : comparemela.com

Đỉnh của chóp: Thánh tiên tri Đen Vâu 3 năm liên tiếp đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia!

Xem đáp án đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021 TẠI ĐÂY. Cụ thể Đen Vâu đã tiên đoán như sau: - Năm 2019: Đen Vâu ra mắt MV Hai Triệu Năm trước kì thi tốt nghiệp. Nam rapper gây ấn tượng với hình ảnh ngâm mình trong làn nước cho mặn mòi từ da dẻ. => Đề thi năm đó ra bài Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông? (nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường).

Ai Là Triệu Phú đặt câu hỏi về bài Trốn Tìm, nhưng Đen Vâu trả lời thế này thì người chơi dùng 1000 sự trợ giúp cũng chịu thua! - Nhạc Việt

Tối 22/6, chương trình Ai Là Triệu Phú đã lên sóng với phần tham gia của nữ diễn viên tự do Phương Anh. Sau khi hoàn thành xuất sắc 6 câu hỏi đầu tiên, ở câu hỏi thứ 7, Phương Anh đã gặp phải câu hỏi: Dù thừa nhận đã xem MV nhưng nữ diễn viên không thể đưa ra câu trả lời và phải dùng đến sự trợ giúp 50-50 bỏ đi 2 phương án sai. Rất may mắn , Phương Anh đã trả lời chính xác và mang về cho mình giải thưởng 6 triệu đồng.

Nhìn Đen Vâu Lủi Thủi Ra Về Sau Khi Bị Chặn Cửa Vào Lễ Trao Giải, Fan Xót Xa đi Về Nhà Phiên Bản Đời Thực

Nhìn Đen Vâu Lủi Thủi Ra Về Sau Khi Bị Chặn Cửa Vào Lễ Trao Giải, Fan Xót Xa đi Về Nhà Phiên Bản Đời Thực
tin247.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from tin247.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Sơn Tùng, Đen Vâu, Jack comeback trong tháng 12/2020

Sơn Tùng, Đen Vâu, Jack comeback trong tháng 12/2020
yan.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from yan.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.