comparemela.com

Latest Breaking News On - School virtue - Page 1 : comparemela.com

TP.HCM sau ngày 15.9: Thèm được đến trường vô cùng tận | Giới trẻ

TP.HCM sau ngày 15.9: Thèm được đến trường vô cùng tận | Giới trẻ
thanhnien.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from thanhnien.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Biến thể Delta tạo ra làn sóng dịch mới, nhiều nước ghi nhận số ca nhiễm mới cao kỷ lục

VTV.vn - Đến sáng 21/8, thế giới có trên 211,3 triệu người mắc COVID-19, trong đó hơn 4,42 triệu trường hợp đã tử vong vì đại dịch này.

Lời cảnh báo đằng sau mưa lũ ở Tây Âu

Lời cảnh báo đằng sau mưa lũ ở Tây Âu Những trận mưa xối xả gây ra dòng nước lũ khổng lồ, vạch thành một dọc dài hoang tàn kéo xuyên từ Đức qua Bỉ, Thụy Sĩ và Hà Lan trong tuần này. Thiệt hại nhân mạng đến nay đã hơn 150 người, trong đó tại Đức là hơn 130 người và Bỉ có ít nhất 20 người, kèm theo hàng trăm người mất tích ở nhiều nước. Thiệt hại vật chất chưa thể tính xuể khi nhà cửa, doanh nghiệp… tiếp tục sụp đổ ở nhiều khu vực phía Tây nước Đức hôm 17-7, khiến giới chức bắt đầu lo ngại về những hậu quả kinh tế kéo dài.

Không thể lường trước đợt lũ kinh hoàng ở Tây Âu

Không thể lường trước đợt lũ kinh hoàng ở Tây Âu Sau đợt nắng nóng chết người ở Mỹ và Canada, trận lũ lụt ở Tây Âu đã làm dấy lên lo ngại rằng biến đổi khí hậu do con người gây ra đang khiến thời tiết khắc nghiệt thậm chí còn tồi tệ hơn dự báo. Theo kênh Al Jazeera, hơn 100 người thiệt mạng và hàng trăm người mất tích trong trận lũ lụt nghiêm trọng ở miền Tây nước Đức và Bỉ khi lũ quét cuốn trôi ô tô và làm sập nhiều nhà cửa.

Bà Merkel 'dằn mặt' ông Biden về Nord Stream 2

Bà Merkel 'dằn mặt' ông Biden về Nord Stream 2
infonet.vietnamnet.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from infonet.vietnamnet.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.