comparemela.com

Latest Breaking News On - Sai phạm - Page 1 : comparemela.com

Kon Tum: Xử lý các trạm cân thu mua nông sản trái phép trước ngày 30/9

Nhiều trạm cân ở Kon Tum có vị trí không phù hợp quy hoạch đấu nối giao thông; vị trí xây dựng không phù hợp quy hoạch hoặc quy hoạch chưa được phê duyệt; không phù hợp kế hoạch mục đích sử dụng đất.

Hàng chục năm thuê đất nhưng không nộp tiền

Không nộp thuế đất, chuyển nhượng và sử dụng đất sai mục đích hàng chục năm nay, nhưng Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Linh Anh vẫn chưa bị xử lý.

Dự án gần 60 tỷ sau 10 năm vẫn dang dở

Trước tình trạng dự án đầu tư xây dựng chợ, điểm dân cư mới của xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương trải qua hơn 10 năm với nhiều lần gia hạn nhưng vẫn đang trong tình trạng dang dở, chính quyền địa phương đã ra “tối hậu thư” nếu chủ đ.

Công an đề nghị giám định điều tra vụ trạm cân Khánh Hòa bảo kê xe quá tải

Công an Khánh Hòa đề nghị Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật (Cục QLXLVPHC và TDTHPL) thuộc Bộ Tư pháp giới thiệu đơn vị giám định phục vụ công tác điều tra liên quan đến tố cáo của dân về sai phạm tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động TC026 Khánh Hoà (Trạm cân 26).

Viên sủi VINSLIM V3: Chỉ là TPBVSK nhưng nổ công dụng như truốc trị bệnh để lừa người tiêu dùng?

Dù chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng viên sủi VINSLIM V3 được quảng cáo là một trong những sản phẩm giảm cân uy tín trên thị trường với cam kết giảm 10kg sau 2

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.