comparemela.com

Latest Breaking News On - Program plan directive - Page 1 : comparemela.com

Chuyện lạ ở Bộ Giáo dục và Đào tạo: Cấp dưới nhái văn bản của cấp trên

Đức Sơn 08:00 14/07/2021 Là một Vụ rất quan trọng với chức năng giúp Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) quản lý nhà nước về giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên, những tưởng cán bộ, công chức Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (GDCT-CTHSSV) luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu đạo đức công vụ. Ai dè, cán bộ, đảng viên Vụ này dám cả gan làm chuyện “động trời”, là làm nhái văn bản của lãnh đạo Bộ và báo cáo không đúng sự thật.

Chuyện lạ ở Bộ Giáo dục và Đào tạo - Bài 1: Cấp dưới nhái văn bản của cấp trên

Đức Sơn 06:35 14/07/2021 Là một Vụ rất quan trọng với chức năng giúp Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) quản lý nhà nước về giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên, những tưởng cán bộ, công chức Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (GDCT-CTHSSV) luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu đạo đức công vụ. Ai dè, cán bộ, đảng viên Vụ này dám cả gan làm chuyện “động trời”, là làm nhái văn bản của lãnh đạo Bộ và báo cáo không đúng sự thật.

Nghi vấn văn bản của Thứ trưởng Bộ GDĐT bị cấp dưới tự ý sửa đổi

Nghi vấn văn bản của Thứ trưởng Bộ GDĐT bị cấp dưới tự ý sửa đổi
daidoanket.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from daidoanket.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.