comparemela.com

Latest Breaking News On - Priority advanced - Page 1 : comparemela.com

Tổ chức ISO: Xây dựng chiến lược thích ứng nhanh chóng với thế giới xung quanh

Để có vị trí tốt trong bối cảnh toàn cầu này, ISO phải có một chiến lược rõ ràng và linh hoạt để xác định mục đích của tổ chức và những gì tổ chức muốn đạt được, đồng thời cho phép ISO dự đoán sự thay đổi và thích ứng nhanh chóng với thế giới xung quanh. Theo nghĩa này, khái niệm cải tiến liên tục là một trong những mục tiêu thay đổi và phát triển. ISO đã đi được một chặng đường dài trong lịch sử gần 75 năm của mình – và đã đóng góp vào sự phát triển vượt bậc – nhưng thế giới của ngày hôm nay không giống như ngày hôm qua cũng như sẽ không giống như ngày mai. ISO cần phải tiến xa hơn nếu muốn đảm bảo rằng tổ chức này sẽ tiếp tục đi đầu trong việc thay đổi tích cực.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên: TP Thủ Đức có điều kiện đặc thù, thì phải có cơ chế đặc thù | Chính trị

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên: TP Thủ Đức có điều kiện đặc thù, thì phải có cơ chế đặc thù | Chính trị
sggp.org.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from sggp.org.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Chống đe dọa trực tuyến

Chống đe dọa trực tuyến
baocantho.com.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from baocantho.com.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Chống Đe Dọa Trực Tuyến

Chống Đe Dọa Trực Tuyến
tin247.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from tin247.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.