comparemela.com

Latest Breaking News On - Menu dead time - Page 1 : comparemela.com

CRG ส่ง 3 ร้านอาหารสุดปัง เสิร์ฟเมนูแซ่บ อร่อยจัดจ้าน

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19 ที่หนักขึ้นทุกวัน จนมีคำสั่งประกาศล็อกดาวน์ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม 2564 อาจจะทำให้หลายๆคนกังวลถึงการหาซื้ออาหารรับประทานอย่างแน่นอน แม้เราจะออกไปซื้อทานไม่สะดวก แต่เดลิเวอรี่นั้นก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่จะทำให้คุณได้อร่อยกับเมนูสุดแซ่บ จาก 3 ร้านอาหารได้แก่ ไทยเทอเรส, อร่อยดี และส้มตำนัว ร

CRG ส่ง 3 ร้านอาหารสุดปัง เสิร์ฟเมนูแซ่บ อร่อยจัดจ้าน ไม่หวั่นแม้ล็อกดาวน์

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ที่หนักขึ้นทุกวัน จนมีคำสั่งประกาศล็อกดาวน์ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม 2564 อาจจะทำให้หลายๆคนกังวลถึงการหาซื้ออาหารรับประทานอย่างแน่นอน แม้เราจะออกไปซื้อทานไม่สะดวก แต่เดลิเวอรี่นั้นก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่จะทำให้คุณได้อร่อยกับเมนูสุดแซ่บ จาก 3 ร้านอาหารได้แก่ ไทยเทอเรส, อร่อยดี และส้มตำนัว �

3 ร้านเครือ CRG เสิร์ฟเมนูอร่อยจัดจ้าน แซ่บสะท้านแม้ล็อกดาวน์

เซ็นทรัลเรสตอรองส์ กรุ๊ป ส่ง 3 ร้านอาหารสุดปัง เสิร์ฟเมนูแซ่บอร่อยจัดจ้านไม่หวั่นแม้ล็อกดาวน์ พร้อมยืนหยัดมอบอาหารดี ปรุง สุข ให้ทุกคนได้อิ่มท้อง เพราะ “เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน” ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ที่หนักขึ้นทุกวัน จนมีคำสั่งประกาศล็อกดาวน์ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม-2 สิงหาคม 2564 อาจจะทำให้หลายคนกังวลถึงการหาซื้ออา

CRG ส่ง 3 ร้านอาหารสุดปัง เสิร์ฟเมนูแซ่บอร่อยจัดจ้านไม่หวั่นแม้ล็อกดาวน์

CRG ส่ง 3 ร้านอาหารสุดปัง เสิร์ฟเมนูแซ่บอร่อยจัดจ้านไม่หวั่นแม้ล็อกดาวน์
bangkokbiznews.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from bangkokbiznews.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.