comparemela.com

Latest Breaking News On - Khoanh vùng - Page 1 : comparemela.com

Lâm Đồng: Xuyên đêm truy vết sau khi phát hiện chùm lây nhiễm Covid-19 ở Đức Trọng | Thời sự

Sau 3 ngày không phát hiện ca nhiễm Covid-19, sáng 30.9, tỉnh Lâm Đồng phát hiện chùm lây nhiễm Covid-19 ở H.Đức Trọng, ngành y tế thức trắng đêm truy vết, khoanh vùng, lấy mẫu xét nghiệm

Cán bộ, người dân ủng hộ Hà Nội phòng, chống dịch theo 3 vùng, sớm đẩy lùi dịch bệnh

Kinhtedothi - Ngay sau khi UBND TP Hà Nội ban hành Chỉ thị số 20/CT-UBND, cán bộ, người dân đều đồng tình, ủng hộ và kỳ vọng, với việc triển khai phòng, chống dịch theo 3 vùng, từ 6 giờ ngày 6/9 đến 6 giờ ngày 21/9, Hà Nội sẽ nhanh chóng khoanh vùng, khống chế và đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường mới.

25 000 dân ở Hà Nội cửa đóng then cài sau lệnh phong toả khẩn cấp

Sau lệnh tạm thời phong toả khẩn cấp để truy vết, khoanh vùng, toàn bộ người dân trong xã thực hiện nghiêm việc ở nhà để phòng, chống dịch.

Quận Hoàng Mai: Phát hiện 48 ca dương tính SARS-CoV-2 tại ổ dịch phường Giáp Bát

Kinhtedothi - Nhằm đẩy nhanh tiến độ xét nghiệm cho toàn thể người dân sống trong khu phong tỏa, ngày 28/8 phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai) đã thành lập 18 điểm lấy mẫu để gửi CDC Hà Nội xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR. Đến thời điểm 18 giờ cùng ngày, lực lượng y tế đã lấy được 5.300 mẫu, kết quả có 48 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Cán bộ, người dân ủng hộ Hà Nội tiếp tục giãn cách xã hội, sớm khoanh vùng các ổ dịch

Kinhtedothi – Ngay sau khi UBND TP Hà Nội ban hành Công điện số 19/CĐ-UBND, các cán bộ, người dân đều ủng hộ TP Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội để có thêm thời gian, sớm khoanh vùng các ổ dịch.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.