comparemela.com

Latest Breaking News On - Iệt nam du lịch - Page 1 : comparemela.com

Ngắm mùa vàng Bắc Sơn từ trên cao - Du lịch

Thức giấc và ngắm trọn cảnh đẹp của Bắc Sơn (Lạng Sơn) từ trên cao vào lúc bình minh là điều vô cùng tuyệt vời đối với du khách lần đầu đến thăm nơi đây.

Những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Pác Bó - Du lịch

Là một xóm nhỏ biên giới thuộc xã Trường Hà (huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng), Pác Bó là địa điểm hấp dẫn du khách mỗi khi đến với Cao Bằng. Tới Pác Bó vào thời gian nào trong năm, du khách đều có thể trải nghiệm những điều thú vị riêng biệt chỉ có ở nơi đây.

Không nên làm những điều này khi du lịch các nước Đông Nam Á - Du lịch

Đông Nam Á là một trong những khu vực tuyệt nhất thế giới dành cho khách du lịch ở mọi lứa tuổi và mọi đối tượng. Tuy nhiên, trước khi đến đây, bạn phải tìm hiểu kỹ về những điều không nên làm trong chuyến du lịch đến nơi này.

12 thành phố châu Âu mang đến trải nghiệm mới lạ cho du khách - Du lịch

Thay vì những điểm du lịch nổi tiếng đã quá quen thuộc và chật kín người, tại sao bạn không ghé thăm những điểm đến khác ở châu Âu? Ẩm thực độc đáo, phong cảnh đẹp như tranh vẽ và kiến trúc tuyệt vời sẽ khiến mọi du khách mong muốn khám phá những điểm đến mới mẻ này. Thủ đô Riga còn được mệnh danh là “Paris phương Bắc” và mang vẻ đẹp của một thành phố cổ tích. Nơi đây tiếp tục được hiện đại hóa theo nhiều cách nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống vốn có. Thành phố này còn được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Suối tổ ong hơn 100 triệu năm tuổi tại Gia Lai - Du lịch

Dòng suối và bãi đá này ở làng Vân, thuộc thị trấn Ialy, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. Người Jrai quanh vùng gọi nơi này là Jrai Phă (jrai nghĩa là thác nước, phă là bể).

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.