comparemela.com

Latest Breaking News On - Euro manual - Page 1 : comparemela.com

CĐV Italia hóa thành chiến binh La Mã, đi bão mừng đội nhà vô địch EURO 2020

Fan Italia ăn mừng vô địch EURO 2020 quá đà, tụ tập đông đảo ngoài dinh thự Tổng thống Thứ Hai, ngày 12/07/2021 15:07 PM (GMT+7) Dù không có một buổi diễu hành rước cúp đúng nghĩa, nhưng các fan của ĐT Italia ít nhất vẫn được thấy chiếc cúp vô địch EURO danh giá. Triệu fan hạnh phúc với chiếc cúp Dù không có một buổi diễu hành rước cúp đúng nghĩa, nhưng các fan của ĐT Italia ít nhất vẫn được thấy chiếc cúp vô địch EURO danh giá. Trung vệ Chiellini tươi cười khoe chiến tích với người hâm mộ quê nhà. Đang có một lượng lớn CĐV của Azzurri tập trung trước dinh thự Tổng thống để chờ đợi những người hùng của mình trở về. Đây là nơi chính phủ Italia tổ chức lễ mừng công của thầy trò HLV Roberto Mancini.

Cơn lốc màu da cam Hà Lan thắng kịch tính ngày ra quân Euro 2020

Cơn lốc màu da cam Hà Lan thắng kịch tính ngày ra quân Euro 2020
baomoi.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from baomoi.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Cơn lốc màu da cam Hà Lan thắng kịch tính ngày ra quân Euro 2020

(NLĐO) - Tuyển Hà Lan và Ukraina cống hiến bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn trong ngày ra quân bảng C Euro 2020 rạng sáng 14-6. Phải đến 5 phút cuối trận, cơn lốc màu da cam mới có thể giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước đối thủ

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.