comparemela.com

Latest Breaking News On - Country china south - Page 1 : comparemela.com

32จว.ทั่วไทยเจอฝนกระหน่ำ เตือน3ภาคให้ระวังอันตราย

32จว.ทั่วไทยเจอฝนกระหน่ำ เตือน3ภาคให้ระวังอันตราย
dailynews.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from dailynews.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

'พยากรณ์อากาศกรมอุตุนิยมวิทยา' วันนี้มีฝนฟ้าคะนอง 36 จังหวัด รับมือมรสุม

'พยากรณ์อากาศกรมอุตุนิยมวิทยา' วันนี้มีฝนฟ้าคะนอง 36 จังหวัด รับมือมรสุม
bangkokbiznews.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from bangkokbiznews.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

อุตุฯเผยมรสุมมีกำลังอ่อนลงทำให้ไทยมีฝนน้อยลง แต่ยังคงตกหนักในภาคเหนือบางแห่ง

เดลินิวส์ วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2021 อุตุฯเผยมรสุมมีกำลังอ่อนลงทำให้ไทยมีฝนน้อยลง แต่ยังคงตกหนักในภาคเหนือบางแห่ง กรมอุตุนิยมวิทยา เผย มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยเริ่มมีกำลังอ่อนลง ในขณะที่ร่องมรสุมยังคงพาดผ่านประเทศเมียนมา ลาว และเวียดนามตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณประเทศไทยเริ่มมีฝนลดลง แต่ยังคงมีฝ�

'พยากรณ์อากาศ' วันนี้ 'กรมอุตุนิยมวิทยา'ชี้ ไทยฝนลดลง แต่ตกหนักบางแห่ง

"กรมอุตุนิยมวิทยา" รายงาน "พยากรณ์อากาศ" ระบุ ประเทศไทยเริ่มมีฝนลดลง แต่ยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย

พยากรณ์อากาศ - 5 ส.ค. ประเทศไทยมีฝนลดลง

ประเด็นน่าสนใจ ประเทศไทยเริ่มมีฝนลดลง แต่ยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ จากมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมมีกำลังอ่อนลง แต่ยังคงมีอิทธิพลจากร่องมรสุมพาดผ่านประเทศเมียนมา ลาว และเวียดนามตอนบน ขอให้ระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักถึงหนักมากและฝนที่ตกสะสม เช่น น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และเรือเล็กควรงด�

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.