comparemela.com

Latest Breaking News On - Canal go dua - Page 1 : comparemela.com

Phường Hiệp Bình Chánh tạm phong tỏa toàn khu phố 8 trong 3 ngày để phòng dịch COVID-19

Phạm vi khu vực phong tỏa ở phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức) - Ảnh: N.N.TUẤN UBND phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức, TP.HCM) cho biết 9h sáng nay 11-7 bắt đầu phong tỏa, cách ly y tế tạm thời toàn bộ khu phố 8 của phường này để phòng dịch COVID-19. Thời gian cách ly y tế, phong tỏa từ 9h ngày 11-7 đến hết ngày 14-7 hoặc cho đến khi có thông báo mới.

TP Thủ Đức Tạm phong tỏa nhiều khu phố trong 3 ngày để phòng dịch

TP Thủ Đức Tạm phong tỏa nhiều khu phố trong 3 ngày để phòng dịch
kienthuc.net.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from kienthuc.net.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

TP Thủ Đức: Tạm phong tỏa nhiều khu phố trong 3 ngày để phòng dịch | Thời sự

Chủ Nhật, ngày 11/7/2021 - 09:57 (PLO)- Chính quyền các phường trên địa bàn TP Thủ Đức, TP.HCM đã áp dụng biện pháp phong tỏa tạm thời, cách ly y tế với một số khu phố có tình hình dịch bệnh phức tạp. Sáng 11-7, một số phường trên địa bàn TP Thủ Đức bắt đầu áp dụng biện pháp phong tỏa tạm thời, cách ly y tế đối với những khu phố được xác định là vùng có nguy cơ cao vì dịch COVID-19 để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm.

COVID-19 11/7: Có biểu hiện ho sốt, tài xế tự ý đến phòng khám xét nghiệm thấy dương tính SARS-CoV-2

Hãy gọi để nhận tư vấn về dịch Covid-19 Có biểu hiện ho sốt, tài xế tự ý đến phòng khám xét nghiệm thấy dương tính SARS-CoV-2 Sở Y tế tỉnh Hưng Yên cho biết đến tối ngày 10-7, tỉnh Hưng Yên ghi nhận thêm 3 ca dương tính SARS-CoV-2 mới. Các bệnh nhân gồm: N.N.D. (SN 1982, địa chỉ tại xã An Vĩ, Khoái Châu); N.Đ.H. (SN 1997, địa chỉ tại xã Đồng Than, Yên Mỹ); N.V.Ph. (SN 1991, địa chỉ tại thị trấn Yên Mỹ, Yên Mỹ). Trong đó, bệnh nhân D. và anh H. là lái xe Bắc-Nam.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.