vimarsana.com

Cô gái 9x vượt định kiến chinh phục hơn 50 tỉnh thành

Card image cap


Cô gái 9x vượt định kiến chinh phục hơn 50 tỉnh thành
Từng nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì là con gái mà mê du lịch "bụi", Hoàng Anh đã đi qua 51 tỉnh thành khắp Việt Nam, tận mắt chứng kiến nhiều cung đường đẹp.
5 năm trước, Nguyễn Khánh Hoàng Anh (1997), sinh sống và làm việc tại TP HCM, quyết định bắt đầu những chuyến đi của mình. Hành trình này được thực hiện khi cô đang ở năm nhất đại học, có duyên gặp gỡ một nhóm bạn cùng trường mê du lịch. Họ khởi hành đến các tỉnh miền Tây để khám phá khung cảnh bình dị và người dân thân thiện, đồng thời chinh phục cực nam của Tổ quốc. Chuyến đi ấy đã để lại cho Hoàng Anh nhiều kỷ niệm, từ đó khơi dậy đam mê khám phá và gu du lịch của cô sau này. Đến nay, cô gái 24 tuổi đã đặt chân tới 51 tỉnh thành. Hiện tại Hoàng Anh đang là nhân viên văn phòng mảng truyền thông với nghề tay trái là travel blogger, lấy danh xưng Mavis Vi Vu Ký.

Related Keywords

Vietnam , Republic Of , , West Cruise , Pole South , Fatherland Trip , Bow Mountain Road , Coastal , Mountain Above , Mountain Hero , Mountain Also , Pole West , Desert Mountain Hill , Region Northwest , Pass Phase Din , Looking Back , Under Her , Region Northeast , Region Land , Roads Fatherland , வியட்நாம் , குடியரசு ஆஃப் , கடலோர , மலை ஹீரோ , பகுதி வடமேற்கு , பார்க்கிறது மீண்டும் , கீழ் அவள் ,

© 2024 Vimarsana

comparemela.com © 2020. All Rights Reserved.