comparemela.com

Card image cap


Chuỗi lây nhiễm 17 ca gần chợ An Đông
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM ngày 29/6 ghi nhận 17 người mắc Covid-19, trong đó một số liên quan người phụ bán hàng, người giữ xe cổng B chợ An Đông.
HCDC nhận định các ca nhiễm cư ngụ ở khu vực ngã tư Nguyễn Duy Dương và Hùng Vương, gần chợ An Đông. Trong số 17 ca phát hiện ngày 27/6, một số ca có mối liên hệ với chợ An Đông, qua người phụ bán hàng trong chợ, người giữ xe cổng B. Tuy nhiên, các trường hợp này đã không đến chợ An Đông làm việc từ đầu tháng 6 do chợ nghỉ để phòng chống Covid-19 theo yêu cầu của thành phố và chỉ cho mở cửa khu vực bán thực phẩm thiết yếu.

Related Keywords

Binh Dien , Tuyêquang , Vietnam , Republic Of , , Relay For Center View , Days Center Health District , Sport However , New Area , Center Control , Sets Health , District Wife , Hospital People , Days District , Quarter , Fair As , Hormones Fair Painting Period , Fair Quarter , Peace Currently , Fair Binh Dien , According To Them , Center View , பின் ட்ந் , வியட்நாம் , குடியரசு ஆஃப் , புதியது பரப்பளவு , மையம் கட்டுப்பாடு , மருத்துவமனை மக்கள் , காலாண்டு , மையம் பார்வை ,

© 2024 Vimarsana

comparemela.com © 2020. All Rights Reserved.